0974 70 5432

Chung cư PG An Đồng Huyện An Dương

  • Địa chỉ: Khu PG An Đồng, Nguyễn Văn Linh, An Dương, Hải Phòng
Diện tích: Đang cập nhật m²
Giá: Liên hệ
Hướng: Đang cập nhật
Tình trạng: Đang bán

Tổng quan:

5/5 - (1 bình chọn)

DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG AN DƯƠNG HẢI PHÒNG

Sau sự thành công của loại hình Shophouse – Biệt thự, chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng PG sắp tới sẽ ra mắt thêm một loại hình mới, đáp ứng nhu cầu ở cho người dân có tài chính hạn hẹp: “Chung cư PG An Đồng”. Dự án thuộc phân khúc tầm trung với đa dạng diện tích: 50 – 60m2

Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG.

Vị trí: Xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Diện tích đất: 175.000m2.

Loài sinh sản phẩm: Biệt thự, nhà liền kề, căn hộ chung cư.

Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài.

Thời điểm bàn giao: Quý 4/2023.

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

Là một phần trong hệ sinh thái khu đô thị PG An Đồng tọa lạc tại địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương (chỉ cách đường Nguyễn Văn Linh 200m) là nơi có hệ thống giao thông cực kỳ phát triển với cả đường bộ, đường thủy. Với vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư PG An Đồng dễ dàng kết nối thuận tiện đến các vùng, tiện ích ngoại khu như sân bay Cát Bi, Siêu thị Aeon Mall, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, … Thêm nữa, trong tương lai, đường Nguyễn Văn Linh sẻ trở thành đường nội thành và hạn chết tối đa lưu lượng xe container. Việc giao thông đi lại của cư dân chung cư PG An Đồng sẽ dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.

Cách trung tâm thành phố 7 phút
Tuyến đường 5 đi Hà Nội 10 phút
Khu nghỉ mát Đồ Sơn 30 phút

Ngoài ra, hệ thống kết nối chung cư PG An Đồng với khu vực lân cận cũng cực kỳ tốt:

Cách nhà hát lớn Hải Phòng 4km
Khu mua sắm Parkson khoảng 5km
Sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 6km
Ga Hải Phòng 4km
Chợ An Đồng khoảng 200m

Bên cạnh đó, huyện An Dương còn là nơi đứng đầu Hải Phòng về phát triển kinh tế với các khu công nghiệp nổi tiếng như Nomura, Tràng Duệ…Đây chính là tiềm năng để thu hút sự quan tâm của khách hàng với chung cư PG An Đồng.

Giao Thông

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

Đây là một trong số những dự án khu đô thị đẳng cấp hàng đầu trong khu vực, là nơi kiến tạo một cuộc sống văn minh, thời thưởng dành cho giới thượng lưu. Nơi đây sẽ cung cấp đầy đủ những nhu cầu trong cuộc sống và các hoạt động bên lề như: giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng, hưởng thức ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp,… dành cho tất cả cư dân.

Tiện ích nội khu của dự án Chung cư PG An Đồng

Chung cư PG An Đồng được quy hoạch trong nội khu đô thị PG An Đồng nên được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các tiện ích tiêu biển có thể kể đến như:

  • Trường mầm non, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc gia. 
  • Phòng khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế . 
  • Trung tâm văn hóa thể thao thiết kế đa dạng các sân tập. 
  • Trung tâm mua sắm cung cấp các nhu yếu phẩm, các sản phẩm từ các thương hiệu lơn. 
  • Văn phòng cho thuê thiết kế sang trọng, hiện đại. 
  • Trung tâm ẩm thực đa dạng món ăn quốc tế. 
  • Khuôn viên cây xanh rộng lớn, tích hợp các cảnh quan. 
  • Hệ thống an ninh được đảm bảo. 
  • Hệ thống điện phát điện hiện đại. 
  • Khu để xe chất lượng cao có camera rộng rãi. 

tien ich pg an dong hai phong

 

Tiện ích ngoại khu của dự án Chung cư PG An Đồng

Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng giúp cư dân có thể an cư lạc nghiệp tuyệt vời tại đây

  • Cách 300 m di chuyển đến chợ An Đồng .
  • Cách 4.5km di chuyển đến siêu thị mini MM mega 1km và Parkson Plaza . 
  • Cách 3.3km di chuyển đến nhà hát lớn . 
  • Cách 3.5km di chuyển đến ga Hải Phòng . 
  • Cách 5.5kmm di chuyển đến sân bay quốc tế Cát Bi 

Ga Hải Phòng hiện đại

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

 

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

Chung cư PG An Đồng được thiết kế hoàn chỉnh không gian sống với hệ thống tiện ích chỉnh chu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân một cách trọn vẹn. Mỗi căn hộ trong chung cư PG An Đồng hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một chốn an cư, lạc nghiệp.

Mặt bằng quy hoạch tổng thể chung cư PG An Đồng

PHÁP LÝ DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

Năm 2021, mua chung cư được cấp sổ đỏ hay sổ hồng?

GIÁ DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

Khu đô thị PG cũng cung cấp những sản phẩm bất động sản tầm trung như chung cư PG. Với diện tích từ 50 – 80m2, các căn hộ PG được bán với giá từ 500-700 triệu.

Là chung cư giá rẻ so với thị trường, cư dân chung cư PG An Đồng vẫn được hưởng đầy đủ tiện ích nội khu. Với một khu đô thị hoàn chỉnh cùng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cho sinh hoạt của các cư dân, khu đô thị PG An Đồng hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn tìm chốn an cư, lạc nghiệp.

 

 

LÝ DO LỰA CHỌN DỰ ÁN CHUNG CƯ PG AN ĐỒNG

1. Chung cư PG An Đồng được đánh giá là dự án quy tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi cho việc an khi được quy hoạch tại vị trí giao thông trọng điểm tại thành phố Hà Phòng. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến hệ thống tiện ích lân cận một cách dễ dàng, thuận tiện. 

2. Dự án nằm trong khu đô thị PD An Đồng được quy hoạch với diện tích rộng lớn lên đến 17,5 ha Trong nội khu dự án thiết kế đa dạng tiện ích như khu trung tâm thương mại,bể bơi, quán ăn, cafe …Vì thế, cư dân được tận hưởng không gian sống tiện nghi, chỉ trong vài bước chân di chuyển. 

3. Từ chung cư PG An Đồng cư dân thuận tiện di chuyển đến hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí như chợ, siêu thị, sân bay,…   Từ dự án, cư dân có thể kết nối các huyện, tỉnh lân cận bằng các tuyến giao thông trọng diểm một cách nhanh chóng

4. Các căn hộ của dự án PG An Đông được thiết kế theo không gian mở, hiện đại, thoải mái, tiện nghi. Các khoảng không gian được phân chia thành từng phòng một cách khoa học với diện tích phù hợp giúp cư dân tận hưởng các khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn 

Nếu quý khách quan tâm dự án có thể liên hệ bên em số 0974 70 5432

Bên em sẽ tư vấn chi tiết và gửi lại các quỹ căn chuyển nhượng tốt nhất tòa cũ hoặc có thông tin mới nhất tòa mới, bên em sẽ gửi lại để quý khách tham khảo

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm dự án